วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

NC Rate 13 Jackson-Mark One Night of Love - ตอนที่ 4


Jackson-Mark >>>>One Night of Love
========
====
=

ฮึ่ยยยย!! ทำไม ทำไมต้องเป็นผมด้วยที่ต้องโดนอะไรแบบนี้เนี่ยหะ!  ทำไมต้องเป็นแจ๊คสันที่ทำแบบนี้กับผม ผมไม่เข้าใจ !?

"อาบน้ำนานจังน่ะ" ทันทีที่ผมออกมาจากห้องน้ำเสียงของแจ๊คสันก็ดังขึ้นทันที ผมล่ะเบื่อจ้องจะหาเรื่องผมตลอด

"..."ผมได้แต่เงียบไม่อยากที่จะต่อปากต่อคำกับแจ๊คสัน

"เงียบอีกแล้ว"

"...."

"เงียบแบบนี้นี่ มันน่าง้างปากให้เสียงออกมาน่ะ"

"....." มันพูดอะไรของมัน?

"จะเอาอะไรง้างดีล่ะ"

"....." ผมยังคงเงียบฟังนายนี่พูด มันพูดอะไรของมัน

"ใช้ปากดีไหม!!"

"!!!!!!!" ผมหันมามองหน้านายนี่ที่ตอนนี้นอนลอยหน้าลอยตามองผมอยู่ ฮึ่ยยยย มันพูดอะไรของมัน !!

"หึ"

"..!!.." ผมไม่สนในคำพูดของแจ๊คสันเดินไปที่โต๊ะเครื่องแป้งเพื่อทาครีมบำรุงตัวเอง ผมนั่งหันหน้าเข้ากระจกทำให้เห็นว่านายแจ๊คสันกำลังมองผมอยู่แล้วเหมือนเป็นเรื่องบังเอิญที่ตาของผมและนายแจ๊คสันสบตากันพอดี ก่อนที่แจ๊คสันจะยักคิ้วมาให้อย่างกวนประสาท!! มันคิดว่ามันหล่อหรือไง!!

"กวนประสาทชิบ" ผมบ่นเบาไม่ให้นายแจ๊คสันได้ยินแต่ดูท่าจะคิดผิด

"คิดว่าไม่ได้ยินหรือไง"

"...."ผมยังเลือกที่จะไม่พูดเหมือนเดิม มันเหนื่อยน่ะที่ต้องมาต่อปากต่อคำกับแจ๊คสันแล้วเวลาแจ๊คสันมันตอบกลับมาแต่ละคำผมอยากจะบ้า!!

"นี่ พูดกับผมนี่มันยากมาซิน่ะ" เอออ!! รู้ตัวก็ดี

"..."

"ท่าทางจะยากจริง" เมื่อไหร่มันจะเลิกพูดสักที นั่งทาครีมอยู่นี่จะบ้าแหละ !!

"..."

"ยากมากไหมพูดกับผม"

"ฮึก!!!!!!" สะดุ้งเลยครับ!!! อยู่ดีดีแจ๊คสันก็ลุกขึ้นมาพร้อมกับกระซิบที่ข้างหูของผม มันเดินมาตอนไหน นี่มันใกล้ไปแล้ว! ใจเย็ยมาร์ค ใจเย็น มันแค่แกล้ง!!

"เมื่อพูดมันยากงั้น...!" ถ้าผมไม่รุ้สึกตัวเองผมรู้สึกว่าปากของแจ๊คสันตอนนี้อยุ่แถวซอกคอของผม

"...." ผมยังเงียบต่อไปถึงแม้ตอนนี้ในหัวของผมเริ่มไม่มีสติก็ตาม

"ใช้ภาษากายคงจะง่ายกว่า"

"!!!!!!!!!!!!!! อ๊ะ!!" ยังไม่ทันที่ผมจะได้โวยวายอะไรออกไปแจ๊คสันก็ดึงตัวผมให้หันไปทางที่แจ๊คสันยืนอยู่และดึงผมเข้าไปจูบทันที !! เพราะผมตกใจและไม่ได้ตั้งตัวทำให้แจ๊คสันสามารถนำลิ้นสอดเข้ามาในโพรงปากของผมได้ง่ายๆ รสจูบที่่ร้องแรงเหมือนเผาตัวผมยังไงยังงั้น ตอนนี้ผมไม่มีสติแล้วมันมากกว่าตอนแรก ทำไมผมถึงมึนไปหมดแค่หมอนี่จูบผมเอง!!



"อืมม ม  อือออ อ" เสียงอันน่าอายที่หลุดออกมาจากปากของผมทำให้ผมรู้สึกอายอยู่ไม่น้อย แต่ดูเหมือนแจ๊คสันจะพอใจกับเสียงที่ผมเปล่งออกมามากกว่าเพราะแรงจูบที่เพิ่มมากขึ้นพร้อมกับที่แจ๊คสันดันตัวเองเข้ามาจนแผ่นหลังของผมชิดกับขอบโต๊ะเครื่องแป้ง

"อือ อ ออออ" มือของร่างสูงตอนนี้ได้หายเข้าไปในเสื้อของผมพร้อมกับลูบไล้ไปทั่วร่างกายของผม ทำเอาสั่นสะท้านไปทั่วร่างกายไปหมด ร่างกายผมเหมือนควบคุมไม่อยู่ ผมสั่งอะไรไม่ได้สักอย่าง ตอนนี้แจ๊คสันถอนจูบออกมาแล้วแต่ริมฝีปากหนายังคงขบกัดไปทั่วใบหูเรียวของผม

"อืออ อ หยุดก่อน" กว่าผมจะเปล่งเสียงออกมาได้มันยากมากน่ะในตอนนี้ แต่คำพูดของผมมันคงไม่มีความสำคัญเพราะตอนนี้แจ๊คสันยังคงไม่หยุดซุกไซร้แถมยังเพิ่มแรงมากขึ้นไปอีก ตอนนี้มือของแจ๊คสันก็เริ่มมายุ่มย่ามแถวหน้าอกของผม

"อ๊ะ อืออออออออ อ๊ะ!!" ยังไม่ทันขาดคำแจ๊คสันได้ใช้มือละเลงไปที่ยอดอกของผมทำให้ผมขาดการควบคุมอย่างถาวร ตอนนี้ในหัวมันขาวโพรนไปหมดนึกอะไรไม่ออกแล้วนอกจากความรู้สึกที่ร่างตรงหน้าได้ปรนเปรอเค้าอยู่ !!

"แจ๊คัสัน อือ อ พอ อ๊ะ!!"

"หึ พูดได้แล้วเหรอไง" ร่างสูงผละริมฝีปากออกมาแต่แค่แปปเดียวเท่านั้นตอนนี้แจ๊คสันเปลี่ยนเป้าหมายไปที่ยอดอกของผมเรียบร้อยแล้ว แจ๊คสันนำลิ้นละเลงไปทั่วยอดอกของผมไปทั่วจนมันชุ่มไปหมดและแข็งชึ้นสู้มือคนตรงหน้า

"อือ อ อ หยุด อ๊ะ!! แจ๊ค สัน นา ย อือ อ " ตอนนี้ผมอยากจะบ้าผมไม่อยากให้มันเกิดขึ้น แต่ผมกลับสั่งตัวเองไม่ได้!! ตอนนี้แจ๊คสันไม่ฟังคำขอของผมกลับยกตัวผมขึ้นให้อยู่บนตักของตัวเองตอนนี้ผมกับแจ๊คสันนั่งอยู่ที่หน้ากระจกโดยหันหลังให้กระจก

"อ๊ะ นายย อ๊ะ!!" แจ๊คสันไม่หยุดเพียงแค่นั้นเมื่อนำมือมาสอดเข้าไปในกางเกงของผมพร้อมกับลูปไปมาตามส่วนนั้นของผม ผมดิ้นไปมาอย่างไม่ยอก ผมไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นหรอกน่ะ ไม่!!

"อ๊ะ!!!!!!!!!!" แจ๊คสันใช้มือลูบไลไปที่ส่วนนั้นอย่างหยอกล้อทำอยู่แบบนั้นสักพักจนแจ๊คสันก็ใช้มือเพียงข้างเดียวสาวขึ้นลงตามส่วนนั้นของผมทำให้ผมรู้สึกมีอารมณ์จนยากจะห้าม ผมได้แต่เจ็บใจตัวเองที่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวขนาดนี้ แจ๊คสันเอาคางมาเกยที่ไหล่ของผมก่อนที่จะหลุบตาลงมองผลงานที่ตัวเองได้ทำกับมือ

"หึ อยากจะพูดกับผมแล้วหรอ" แจ๊คสันพูดหยอกๆพร้อมกับเร่งจังหวะมือให้เร็วมากยิ่งขึ้น

"อือ อ่า อ๊ะ อืม ม มม ม  ม ม" ตอนนี้ผมได้แต่ครางออกมาอย่างห้ามไม่อยู่

"ครางแบบนี้ผมไม่รู้เรื่องหรอกน่ะ" แ

"อ๊ะ พอ อือ อ ออออ อ" ผมได้แต่เจ็บใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แจ๊คสันยังคงเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ เหมือนต้องการจะแกล้ง

"อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อือ อ อ ออ๊ะ!!"

"หึ รู้สึกยังไงเหมือนคืนนั้นไหม"

"อ๊ะ อือ อ อ่าาาาาาาาาา!!" ผมไม่ตอบได้แต่ครางออกมาอย่างห้ามไม่อยู่เมื่อรู้สึกว่าตัวเองไม่ไหว จนปลดปล่อยออกมาในที่สุด!!


"รู้สึกยังไง"

"อือ อ แฮ่ก!!" ผมได้แต่หอบออกมาไม่ตอบแจ๊คสัน

"ถึงกับหอบเลยเหรอไง"

"นาย ย  ปล่อย!!!!" ผมดิ้นไปมาเพื่อที่จะให้หมอนี่ปล่อยซะที ตอนนี้สภาพขอผมดูไม่ได้สุดๆ นั่งอยู่บนตักของแจ๊คสันพร้อมกับเสื้อผ้าที่หลุดลุ่ยไม่มีชิ้นดี

"พอเสร็จก็ปากดีเลยน่ะ" แจ๊คสันไปพูดเปล่ากับใช้ปากขบเม้มไปที่ใบหูของผมอย่างแรง

"อ๊ะ!!"

"หึ นี่มันแค่เล็กน้อย" อยู่แจ๊คสันก็พูดขึ้นมา

"อะไร"

"เมื่อคืนนั้นมันมากกว่านี้ด้วยซ้ำ"

"!!!!!!!!!"

"อยากรู้ไหม"

"ไม่!!!!!!!!!!!!!" ผมรีบตอบกลับไปทันทีก่อนที่แจ๊คสันจะทำอะไรลงไป ทำในสิ่งที่ผมกลัว แค่นี้มันก็เกินพอแล้วสำหรับลูกผู้ชายอย่างผม

"หึ รีบตอบจังน่ะ ไม่อยากรู้หรือไงว่ามันเป็นยังไง"

"ไม่สักนิด" ผมกัดฟันตอบอย่างเครียดแค้น!!

"หึ เอาเถอะยังไงสักวันพี่ก็ต้องรู้"

"!!!!!!!!!" 

"วันนี้ผมยังจะปล่อยพี่ไปอยู่" แจ๊คสันพูดชิดริมหูของผม

"....."

"แต่วันหน้าผมไม่หยุดแค่นี้แน่"

"!!!!!!!!!!!!!!"

"หึ"

"มันจะไม่มีมันที่จะเกิดขึ้นเหมือนวันนี้แน่ๆ" มันจะไม่เกิดขึ้นอีก!!

"คิดว่าไงล่ะ วันนี้มันยังมีเลย"

"....."

"แล้ววันอื่นพี่คิดว่าจะไม่มีหรือไง"

"นาย!!!!!!!!!!!"

"หรือเราจะมาทำวันนี้กันดี พี่จะได้รู้ไง"

"ไม่ ฉันไม่อยากรู้!!!!!!!!!!" ผมรีบตะปปมือของแจ๊คสันที่ตอนนี่กำลังป้วนเปี้ยนอยู่แถวสะโพก

"หึ พี่นี่กลัวง่ายเหลือเกิน"

"เอามือออกไปซะ!!!!!!!!" ผมตะโกนเมื่อเห็นว่าแจ๊คสันยังไม่เอามือตัวเองออกมาจากสะโพกของผม

"อ๊ะ! ตุบ!!"อยู่ดีดีแจ๊คสันก็ลุกขึ้นพร้อมกับช้อนตัวผมขึ้นก่อนที่จะโยนผมลงกับเตียง ผมตกใจในการกระทำของแจ๊คสันจนต้องถดตัวหนี อย่าบอกน่ะว่ามันจะไม่หยุดแค่นี้

"หึ ทำอะไร" แจ๊คสันถามผมที่ตอนนี้นั่งเอาผ้าห่มคลุมตัวอยู่ที่หัวเตียง

"นายจะทำอะไร"

"พี่จะไม่นอนหรือไง"

"นอน" ผมไว้ใจมันได้หรือเปล่าเนี่ย

"นอนไง ถอยออกมาได้แล้ว"

"นายจะไม่ทำอะไรใช่ไหม" ผมไว้ใจมันได้ใช่ไหม แต่แจ๊คสันไม่ตอบกลับล้มตัวลงมาพร้อมกับกระชากผมมาให้นอนและนำแขนแกร่งมาล๊อกตัวผมไว้ไม่ให้หนีไปไหน

"นอนได้แล้ว!!!!!!!"

"นาย!!!"

"จะทำต่อใช่ไหม" อยู่ดีดีแจ๊คสันก็ลุกขึ้นมาแล้วทำท่าจะขึ้นคร่อมผมอีกครั้ง

"ไม่!!!" ผมรีบตอบไปทันที


"งั้นนอน!!!" แจ๊คสันตะโกนใส่ผมก่อนที่จะหยิบผ้าห่มขึ้นมาคลุมตัวผมและแจ๊คสันก่อนที่หมอนี่จะหลับไป ทิ้งให้ผมได้แต่รู้สึกระแวงว่าหมอนี่จะลุกขึ้นมาทำอะไรผมอีกครั้งหรือเปล่า!! ผมเริ่มกลัวแจ๊คสันแล้วล่ะ ผมได้แต่หวังว่าหลังจากคืนนี้ไปเหตุการณ์แบบวันนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก!!



========================================================
มีต่อกลับไปเม้นกันด้วยน่ะจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น