วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2557

NC Jackson-Mark One Night of Love - ตอนที่ 7

NC  Jackson-Mark One Night of Love 
 ตอนที่ 7

ผมผลักร่างบางตรงหน้าด้วยแรงโทสะ จนแผ่นหลังบางชนเข้ากับผนังห้องน้ำอย่างจังทำให้ร่างบางถึงกับเบ้หน้าด้วยความเจ็บอยู่ไม่น้อย หึ ก็สมควรแล้วที่พี่เค้าจะโดนแบบนี้ ตอนถ่ายรายการทำอะไรลงไปไม่อายฟ้าอายดินไม่อายเพื่อนรวมวงซะด้วยซ้ำ เดี๋ยวซุก เดี๋ยวโอบ เดี๋ยวกอด เดี๋ยวจูบ เดี๋ยวอ้อน หึ! ยั่วไปสารพัด ยั่วไม่ดูสถานที่ ทำเป็นอ่อนประสบการณ์ที่แท้ก็โชกโชนอ่อยชาวบ้านเค้าไปทั่ว!!

“นายเป็นอะไรหะ!!!!” ร่างบางตรงหน้าโวยวายขึ้นมาจากสิ่งที่ผมทำ

“หึ คงงั้นมั้ง” ผมพูดพร้อมกับเดินเข้าไปใกล้ร่างตรงหน้ามากยิ่งขึ้น แววตาของร่างบางที่มองผม
นั้นเหมือนจะกลัวอยู่ไม่น้อย ถึงแม้จะทำเป็นเชิดหน้าเหมือนไม่กลัวแต่ยังไงมันก็ปิดไม่มิด

“นี่  อย่าเข้ามาน่ะ”

“สั่งผมได้หรือไง”

“หยุดเดี๋ยวนี้น่ะ” ร่างบอบบางตรงหน้าผมตะโกนขึ้นมาให้หยุด แต่ขึ้นหรือไงว่าคนตรงหน้าจะสั่งคนอย่างผมได้!

“หึ!!” ผมไม่หยุดเดินแต่กลับเข้าไปใกล้มากยิ่งขึ้น

“นี่ นาย!!!” ร่างบางตรงหน้าดูท่าจะกลัวไม่น้อย หึ ห้องน้ำก็ออกจะแคบจะเดินหนีไปไหนได้ หนีไปก็เท่านั้น!

“กี่วันแล้วน่ะที่ผมปล่อยให้พี่ได้สบายอยู่” ผมเดินเข้าไปใกล้และใช้สองมือกักร่างตรงหน้าไว้ พี่เค้าดูจะตกใจในการกระทำของผมอยู่ไม่น้อย

“นายพูดเรื่องอะไร”

“ผมปล่อยให้พี่ไปยั่วคนอื่นเล่นนี่กี่วันแล้วน่ะ”

“นี่ อย่ามาพูดจาแบบนี้น่ะ!!!” ร่างตรงหน้าตะโกนใส่ผมสุดเสียง แต่ผมไม่สนใจในท่าทีนั้นหรอก
“รับความจริงไม่ได้เหรอไง”

“จะมากไปแล้วน่ะอ๊ะ!!!” ผมเชิดคางร่างบางขึ้น ขยับใบหน้าเข้าไปจนจมูกชิดกับจมูกได้รูปของร่างตรงหน้า ก่อนจะเกลี่ยเล่นไปมา

“สงสัยจะปล่อยมากเกินไป เลยมีเวลายั่วคนอื่นไปทั่ว”

“นาย อื้อ อ อ อืออ อ”

“หึ อะไรกันครางออกมาแบบนี้จะยั่วผมเหรอไง” ผมถามหลังจากที่เคลื่อนริมฝีปากตัวเองไปขบเม้มที่ใบหูนิ่ม

“นาย  อ๊ะ อือ อ แจ๊ค อือ แจ๊คสัน อ่า หยุด อือ”

“หึ คนที่ชอบยั่วไปทั่วอย่างพี่”

“อือ อ ปล่อ ย ย อือ ออ” ร่างบางตรงหน้าพยายามที่จะดิ้นแต่ก็สู้แรงของผมไม่ได้หรอก จะเอาแรงที่ไหนมาสู้โดนแค่นี้ยังครางออกมาซะดังขนาดนั้น


“ต้องเอาให้หลาบจำ จะได้ไม่ต้องไปยั่วใส่คนอื่นได้อีก!!” สิ้นคำพูดแจ๊คสันก็ประกบริมฝีปากหนาเข้ากับริมฝีปากอย่างแรงจนร่างบางที่เริ่มอ่อนแรงจากการที่ร่างตรงหนาเล้าโลมตำแหน่งที่เป็นจุดอ่อนนั้นถึงกับตกใจ แต่ก็ได้เพียงครู่เดียวเท่านั้นเมื่อร่างตรงหนาบดริมฝีปากเขามาอย่างหนักหน่วงพร้อมกับร้อนแรงลิ้นหนาของร่างสูงกวาดไปทั่วโพรงปากพร้อมกับเกี่ยวพันลิ้นบางอย่างดุดันจนร่างบางถึงกับอ่อนระทวยในรสจูบที่แฝงไปด้วยแรงของโทสะเต็มๆที่ร่างหนาเป็นผู้ชักนำถึงกับคุมสติไม่อยู่ 


“ต้องเอาให้หลาบจำ จะได้ไม่ต้องไปยั่วใส่คนอื่นได้อีก!!” สิ้นคำพูดแจ๊คสันก็ประกบริมฝีปากหนาเข้ากับริมฝีปากอย่างแรงจนร่างบางที่เริ่มอ่อนแรงจากการที่ร่างตรงหนาเล้าโลมตำแหน่งที่เป็นจุดอ่อนนั้นถึงกับตกใจ แต่ก็ได้เพียงครู่เดียวเท่านั้นเมื่อร่างตรงหนาบดริมฝีปากเขามาอย่างหนักหน่วงพร้อมกับร้อนแรง ลิ้นหนาของร่างสูงกวาดไปทั่วโพรงปากพร้อมกับเกี่ยวพันลิ้นบางอย่างดุดันจนร่างบางถึงกับอ่อนระทวยในรสจูบที่แฝงไปด้วยแรงของโทสะเต็มๆที่ร่างหนาเป็นผู้ชักนำถึงทำให้ร่างบางถึงกับคุมสติไม่อยู่

“อือ อ อืม  อือ อ อ”ทั้งสองแลกลิ้นกันอย่างมัวเมาในรสจูบ แจ๊คสันค่อยๆส่งมือสอดเข้าไปภายใต้เสื้อที่ร่างบางใช้คลุมกายก่อนที่จะเลิกสูงขึ้นจนเจอกับยอดอกสีสวย แจ๊คสันใช้นิ้วเกลี่ยเล่นพร้อมกับบดขยี้อย่างมันส์มือ จนร่างบางที่โดนรุกล้ำอยู่นั้นต้องปล่อยเสียงน่าอายออกมาอย่างห้ามไม่อยู่

“อ๊ะ อือ อ “ แจ๊คสันยังคงไม่ถอนจูบออกมา ยังคงรุกล้ำริมฝีปากบางอยู่เป็นเวลานาน จนร่างบางรู้สึกว่าตัวเองเริ่มจะขาดอากาศหายใจจึงทุบเข้าไปที่ไหล่หนาหวังจะให้ปล่อยตัวเองซักที

“อ๊ะ!!” ร่างหนาของแจ๊คสันถอนจูบออกมาในที่สุดแต่ยังคงไม่เลิกทำหน้าที่ ร่างหนาเปลี่ยนตำแหน่งของริมฝีปากลงมาทียอดอกสีสวยที่ตอนนี้แข็งขืนขึ้นมาสู้มือ ร่างหนาใช้ลิ้นละเลงพร้อมขบเม้ม จนเกิดเป็นรอยมากมายทั่วแผ่นอกบาง

“อือ อ อ แจ๊ค สัน หยุด อ๊ะ!” มาร์คพยายามจะห้ามเพราะกลัวว่าสิ่งที่เค้ากลัวมาตลอดจะเกิดขึ้นอีกครั้ง เค้ายังไม่พร้อมที่จะเผชิญมันหรอกน่ะ! แต่เหมือนคำพูดของมาร์คจะไม่ส่งผลไปยังแจ๊คสันซักนิดเมื่อร่างหนาตรงหนายังคงวุ่นวายกับส่วนบนของร่างบางอยู่ แต่มือหนากลับวนเวียนอยู่แถวสะโพกบางเหมือนสนใจ แจ๊คสันใช้มือรูดซิปกางเกงของร่างบางลง มาร์คที่เหมือนจะรู้ตัวก็พยายามที่จะดิ้นและใช้มือปัดป่ายแต่กลับไร้ประโยชน์เมื่อแรงของเค้าตอนนี้ไม่มีเหลือเลยสักนิด แจ๊คสันค่อยรูดกางเกงของร่างบางลงจนเหลือแต่ชั้นในสีเข้มที่ปกปิดส่วนนั้นของร่างบาง มาร์คถึงกับทำอะไรไม่ถูกเมื่อร่างสูงถอดกางเกงของเค้าออกไปจนเหลือเพียงชั้นในเท่านั้น

“อ๊ะ หยุด หยุด น่ะ !!” มาร์คพยายามจะห้ามร่างหนาที่ตอนนี้กำลังจะถอดปราการชิ้นสุดท้ายของเค้าที่ปกปิดส่วนนั้นของเค้าอยู่

“อ๊ะ อ่า อือ ออ  หยุด ด อื อ!” แจ๊คสันหลังจากที่พยายามถอดกาเกงชั้นในของร่างบางสำเร็จ มือหนาเริ่มมีหน้าที่ของมันเมื่อส่งไปปรนเปรอที่ส่วนนั้น มือหน้าค่อยคลึงก่อนที่จะรูดขึ้นรูดลงอย่างช้าๆ และเร็วขึ้นเรื่อยจนร่างบางได้แต่ตัวสั่นไปกับสัมผัสที่ร่างสูงมอบให้

“อื ออ อออ อ อ๊ะ อือ ออ!

“หึ!”แจ๊คสันได้แต่ยิ้มด้วยความพอใจกับภาพตรงหน้า ร่างบางตรงหน้าเค้าหอบจนตัวโยน ริมฝีปากบางที่มีแต่เสียงครางหวานเปล่งออกมา เนื้อตัวเต็มไปด้วยรอยรักที่เค้าเป็นคนทำทิ้งไว้ก่อนหน้านี้ น่าดูไม่ใช่น้อย!!

“หยุด อือ อ อ อ๊ะ เร็ว ว อือ อ ไป หยุด อื ออ!” มาร์คได้แต่ส่งเสียงขอร้องให้คนตรงหน้าหยุด แต่แจ๊คสันกลับไม่ฟังเร่งจังหวะเร็มขึ้นจนร่างบางตรงหน้าถึงกับสั่นไปตามแรงขยับนั่น แจ๊คสันที่มองภาพนั้นอย่างหลงใหลนั้น ถึงกับพอใจ แจ๊คสันค่อยก้มหน้าลงที่ส่วนนั้นก่อนที่ใช้ปากหนาครอบครองส่วนนั้นของร่างบางจนหมด มาร์คได้แต่สั่นสะท้านไปหมกดมื่อไม่คิดว่าร่างหนาจะทำแบบนี้

“อือ อออ ออ อ ออ  อ่า อือ อ “เสียงครางที่ดังถี่รัวพร้อมกับมือเรียวที่ตอนนี้ย้ายตำแหน่งมาที่หัวของแจ๊คสัน มือเรียวบางขยุ้มไปมาอย่างเสียวซ่านที่สุดตั้งแต่ได้สัมผัสมา แจ๊คสันค่อยๆเร่งจังหวะเร็วขึ้นแต่ก่อนที่ร่างบางตรงหน้าจะได้ปลดปล่อยนั้น แจ๊คสันกลับถอนปากออกมาจากส่วนนั้นก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองร่างบางที่ตอนนี้หน้าแดงก่ำด้วยความไม่เข้าใจ

“อือ อ อ นายย ย  ย อื อ อ”

“หึ เป็นอะไรไปครับพี่มาร์ค” เป็นครั้งแรกที่มาร์ครู้สึกว่าตัวเองต้องการมากขนาดนี้ ร่างหนาตรงหน้ากลับมาแกล้งเค้าก่อนที่เค้าจะเสร็จบ้าเอ้ย!!
“นาย อื ออ ออ อ๊ะ!!” ร่างบางที่กำลังจะส่งมือเรียวสวยลงไปที่ส่วนนั้นกลับต้องชะงักเมื่อแจ๊คสันคว้ามือบางไว้ได้ก่อนที่มันจะทำหน้าที่ของมัน

“จะทำอะไร”

“ปล่อย อื อ อ อ นาย ย อืออ อ” ร่างบางของมาร์คได้แต่คิดอย่างเคียดแค้นในการกระทำของร่างหนาตรงหน้า

“ยั่วผมซิ” แจ๊คสันยื่นขอเสนอให้ร่างบางที่ตอนนี้เหมือนจะเป็นลมล้มพับไปกับพื้นของห้องน้ำ เพราะแรงอารมณ์ที่กำลังครุกครุ่นอยู่ในตัว

“ไม่ อื อ อ”


“งั้นก็ทนอยู่แบบนี้” แจ๊คสันยิ้มเจ้าเล่ห์เมื่อเห็นว่าตอนนี้เค้ากำลังตอนร่างบางได้จนมุม หึ! ตอนนี้ร่าบางไม่แม้แต่ตัวช่วยเลยสักนิด หึ จะทนไปได้สักกี่น้ำ!!

“นาย ย อือ อ นาย ย “

“ครับ เรียกทำไมครับ” ผมกระซิบถามพร้อมกับขบเม้มไปที่หูบางนั้น ทำเอาร่างบางถึงกับครางออกมาอีกรอบ

“อือ อ นาย อื ออ  ช่วย  อือ ช่วย ย ด้วย” มาร์คพยายามขอร้องเพราะตอนนี้เค้าทนไม่ไหวแล้วมันอึดอัดไปหมด

“แค่พูดเองเหรอครับ”ผมยังคงวนเวียนอยู่อถวใบหูบางอยู่แบบนั้น
“แล้ว อื อ จะให้ทำไง อื อ ออ”

“ยั่ว ผมซิ!!!

“อื ออ นาย!! ฉันยั่วไม่เป็น!

“หึ ! เป็นซิพี่ทำมันเป็น” ผมยื่นคำขาดให้ร่างบาง ตอนนี้ร่างบางตรงหน้าผมมีสีหน้าลังเลอย่างเห็นได้ชัด

“อือ อ อ ตกลง”ร่างบางตอบตกลงก่อนที่จะผลักแจ๊คสันออกและย่อตัวลงพร้อมกับรูดซิปกางเกงของแจ๊คสันออกแล้วใช้มือคลึงที่ส่วนนั้นของแจ๊คสันอย่าง

“อือ อแค่นี้หรือไง” แจ๊คสันเมื่อไม่พอใจในสิ่งที่ร่างบางทำสักนิด มันต้องมากกว่านี้ซิ

“อือ แล้วจะให้ฉันทำยังไง”

“ใช้ปากซิ”

!!!!!!” 

“ไม่กล้าเหรอไง”

“ไม่ ฉันจะไม่ทำ!!

“งั้นก็ตามใจ ผมไปก่อนน่ะ” แจ๊คสันทำท่าจะเดินออกไปโดยทิ้งให้ร่างบางอยู่คนเดียวภายในห้องน้ำนั้น แต่แจ๊คสันก็ต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงครางที่ดังออกมาอย่างถี่รัว

“ อ๊ะ อือ อ ออ่า อือ อ๊ะ อือ ออ”แจ๊คสันที่สงสัยได้หันหลังกลับไปดูก็เจอกับร่างบางที่ตอนนี้กำลังนั่งอยู่ที่พื้นห้องน้ำโดยขาเรียวสวยได้แยกออกมาพอสมควร ทำให้แจ๊คสันได้เห็นว่าตอนนี้ช่องทางนั้นได้ถูกเปิดออกโดยนิ้วเรียวสวยของเจ้าตัวที่ตอนนี้กำลังแช่อยู่ในนั้นพร้อมกับขยับไปมาอย่างช้าๆ ใบหน้าที่ดูงดงามมีน้ำตาคลอยามที่ขยับนิ้วเรียวนั้นพร้อมกับกัดปากตัวเองด้วยเสียวซ่าน ท่าทางของร่างบางในตอนนี้ทำเอาร่างของแจ๊คสันที่ยือมองอยู่นั้นถึงกับใจเต้นรัวเมื่อมาเห็นร่างบางในสภาพแบบนี้

“อือ อ ออ๊ะ ออือ ออ” เสียงครางหวานที่ดังออกมาทำให้สติของแจ๊คสันถึงขาดผึง แจ๊คสันเดินไปอุ้มตัวร่างบางขึ้นจนรอยขึ้นเหนือพื้น พร้อมกับดันร่างบางชิดกับผนังและจูบที่ริมฝีปากนั้นอย่างเร่าร้อน ตอนนี้เอาอะไรมาฉุดก็คงไม่อยู่แล้วอารมณ์ทั้งสองตอนนี้ขึ้นสูงยิ่งกว่าอะไรทั้งปวง เอาอะไรมาฉุดก็คงไม่อยู่

“อื อ อ ออออ” ร่างสูงที่ตอนนี้ควบคุมอารมร์ไม่อยู่ได้ส่งนิ้วหนาสอดเข้าไปในช่อทางสีสวยที่ได้รับการเบิกทางไว้แล้วก่อนหน้านี้ แจ๊คสันค่อยๆส่งนิ้วเข้าไปก่อนที่จะขยับไปมาเพื่อหาจุดกระสันนั้น

“อ๊ะ!!!” ร่างบางครางออกมาทำให้ร่างหนารู้ว่าตอนนี้ร่างบางพร้อมที่รับศึกจากเค้าแล้ว ร่างหนาถอดกางเกงของตนออกก่อนที่จะจับส่วนแข็งขืนนั้นเข้าไปในช่องทางสีสวยนั้น ช่องทางที่เค้าเคยทำการสำรวจมาแล้วหนึ่งครั้ง ความคับแน่นที่ทำให้ร่างหนารู้สึกเหมือนจะเสร็จก่อนนั้น แต่ต้องอดกลั้นไว้

“อ๊ะ เจ็บ บ  อือ อเบา” ร่างบางครางออกมาอย่างเจ็บปวดเมื่อเจอกับสิ่งที่ใหญ่กว่านิ้วที่เค้าได้สอดมันเข้าไปเพื่อช่วยตัวเองก่อนหน้านี้
            แจ๊คสันค่อยๆดันเข้าไปจนส่วนนั้นมิด แต่ต้องแช่ไว้อย่างนั้นก่อนเพราะร่างบางตรงหน้าหอบจนตัวโยนไปหมด คงไม่ชินกับขนาดที่ใหญ่โตเกินไป ร่างหนาค่อยๆเริ่มขยับเมื่อช่องทางของร่างบางดูเหมือนจะพร้อมแล้ว

“อ๊ะ อ๊ะ อือ อ อ อือ ออ”ร่างบางครางอกมาอย่างไม่ขาดสายเมื่อแจ๊คสันขยับที่ส่วนนั้นตอนนี้ตัวของเค้าเหมือนอยู่ข้างบนแจ๊คสันยังไงยังงั้นเพราะตัวเค้าถูกยกให้ลอยขึ้นซึ่งอยาสูงกว่าแจ๊คสันนิดหน่อยทำให้ส่วนนั้นเข้าไปในช่องทางของมาร์คลึกจนร่างบางถึงกับเสียวซ่านไปหมด

“อือ อ ออ อือ อออ” ร่างบางได้แต่ครางอย่างเดียวเมื่อแจ๊คสันเร่งความเร็วตรงส่วนนั้นมากยิ่งขึ้นทำให้ร่างบางตัวสั่นตามการเคลื่อนไหวที่ร่างหนาตรงหนาเป็นคนชักนำ แจ๊คสันมองไปที่ใบหน้าของร่างบางที่เต็มไปด้วยคลื่นอารมณ์มากมาย ใบหน้าเรียวสวยที่ชื้นไปด้วยเหงื่อมองดูแล้วเซ๊กซี่ขึ้นมาเป็นเท่าตัว!!

“อ๊ะ อือ  ออออ อือ ออ อ ออ!!!” มาร์คถึงกับครางอย่างถี่รัวเมื่อร่างหนาเร่งจังหวะเร็วขึ้นจน เร็วขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านที่ได้รับทำเอาร่างบางต้องจิกแผ่นหลังหนาเป็นตัวระบายความเสียวซ่านนั้นอย่างไม่กลัวว่าร่างสูงจะเจ็บกับรอยนั้นสักนิด

Girl GirlGirl they love me!!! เสียงโทรศัพท์ที่ดังออกมานั้นทำให้ร่างทั้งสองที่กำลังทำกิจกรรมเรียกเหงื่ออยู่นั้นถึงกับต้องชะงัก !!

“อ๊ะ โทรศัพท์ อือ  แจ๊คสัน อือ อ” มาร์คบอกร่างหนาตรงหนาที่ยังไม่เลิกขยับส่วนนั้น

“ช่างมัน!!!

“แต่ อ๊ะ!!”ร่างหนาของแจ็คสันไม่ฟังกลับทำในสิ่งที่ตรงกันข้าง ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ แจ๊คสันกระแทกส่วนนั้นเข้าไปในช่องทางสีสวยด้วยความเร็ว

“โทรศัพท์ อ๊ะ !! แจ๊คสัน! รับ บ อืออ”

“จะสนใจอะไรกับมันนักหนาหะ!”แจ็คสันถามอย่างโมโหเมื่อร่างตรงหน้าไม่ยอมหยุดที่จะพูดถึงไอ้เครื่องเจ้าปัญหานั้น แม่งจะโทรอะไรกันหนักหนา!!

“อือ อ รับเถอะ อือ เผื่อเป็น อ๊ะ เพื่อนในวง อือ อ อ”

“อยากให้ผมรับมากใช่ไหมได้ แต่ช่วยเก็บเสียงหน่อยล่ะกันน่ะครับพี่มาร์ค!!!” แจ๊คสันเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ที่ตอนนี้กองอยู่ที่พิ้นพร้อมกับกางเกงตามคำขอของร่างบางที่ไม่เจียมตัวสักนิดว่าสถานการณ์แบบนี้ควรรับมันหรือไม่!!

“ฮัลโหล!!” แจ๊คสันกรอกเสียงลงไปในโทรศัพท์เครื่องหรูด้วยความหงุดหงิด ถึงกระนั้นก็ยังสามารถทำกิจกรรมอย่างว่าได้ต่อโดยไม่คิดที่จะหยุดด้วยซ้ำ

“แจ๊คสัน! อยูกับพี่มาร์คหรือเปล่า” เสียงของจินยองเหมือนเป็นตัวกระตุ้นอารมณ์ที่หายไปสักพักได้กลับคืนมาอีกครั้ง

“ทำไม” แจ๊คสันถามกลับไปด้วยความหงุดหงิด

“พวกเราจะกลับแล้วน่ะซิ พวกนายอยู่ไหน”

“กลับไปก่อนเลย”แจ๊คสันตอบกลับแต่ก็ยังไม่หยุดกระแทกแก่นกายเข้าออกจากช่องทางนั้นของร่างบาง แต่ลดจังหวะลงเท่านั้น ส่วนร่างบางตอนนี้ก็ได้แต่ยกมือขึ้นมากลั้นเสียงน่าอาย โดยเค้ารู้สึกว่าเค้าพลากอีกครั้งเมื่อให้แจ๊คสันรับโทรศัพท์ในตอนนี้

“มีอะไรหรือเปล่า พี่มาร์คเป็นอะไรหรอ” หึ! เป็นห่วงกันเหลือเกิน แค่สร้างกระแสมาร์คเนียร์หรือเรื่องจริงกันแน่!!

“อ๊ะ อุ๊บ!!!”มาร์คหลุดเสียงครางออกมาเมื่อแจ๊คสันกระแทกแก่นกายเข้ามาเต็มแรงพร้อมกับเพิ่มความเร็วมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนหน้านี้

“เฮ้ยยย! เสียงอะไรอ่ะ”

“เปล่า ตอนนี้ฉันออกมาหาอะไรกินกับพี่เค้ากลับไปก่อนเลย” แจ๊คสันยังคงตอบจินยองเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ร่างกายกลับกระแทกเข้าไปในตัวร่างบางอย่างไม่หยุดหย่อน

“โอเคน่ะ อย่ากลับกันดึกหนักล่ะ”

“อืมมมม” แจ๊คสันตอบแค่นั้นก่อนที่จะโยนโทรศัพท์เครื่องหรูไปที่มุมห้องน้ำอย่างโมโห หึ !! น่ารำคาญซะไม่มี !!

“อ๊ะ อืออ อ อืออ”

“หึ! เป็นห่วงเป็นใยกันเหลือเกินน่ะมาร์คเนียร์เนี่ย!”แจ๊คสันพูดขึ้นพร้อมกับเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นจนตอนนี้ร่างบางของมาร์คตัวสั่นรัวไปตามการเคลื่อนไหวของส่วนนั้น

“อ๊ะ อือ อ อ อือ อือ อ” มาร์คครางถี่รัวมากขึ้นเมื่อตัวเองรู้สึกว่าใกล้จะปลดปล่อย ส่วนแจ๊คสันนั้นก็เร่งจังหวะมากยิ่งขึ้นเมื่อใกล้จะปลดปล่อย เสียงเนื้อกระทบกันลั่นห้องน้ำพร้อมกับเสียงครางที่เร่าร้อนของคนสองคน จังหวะที่เพิ่มเร็วขึ้นทั้งยังหนักหน่วงไปตามอารมร์ของคนทั้งสองที่กำลังจะจบเกมส์อารมณ์ที่เป็นคนปลุกมันขึ้นมา

“อ๊ะ!! อืมมมมมมมม ม” ร่างของมาร์คกระตุกหนึ่งทีเมื่อถึงจุดนั้น ก่อนที่ทิ้งตัวลงกับพื้นห้องน้ำด้วยความเหนื่อยล้าจากกิจกรรมที่ผ่านมา แต่ยังดีที่ได้แขนแกร่งทั้งสองข้างของแจ๊คสันรองรับไว้ได้ทัน ตอนนี้ร่างของมาร์คแดงเถือกไปทั้งตัว


“หึ แค่นี้ถึงกับเหนื่อยเลยเหรอไง” แจ๊คสันถามคนในอ้อมแขน

“นาย ย แฮ่ก ก !!

“อือออ คิดว่าจบแล้วหรือไง”

!!!!!!!!!”คำพูดนั้นของแจ๊คสันสร้างความตกตะลึงให้กับมาร์คได้มาน้อย และยิ่งจะตกใจมากยิ่งขึ้นเมื่อแจ๊คสันจับร่างบางหันหลังก่อนที่จะสอดส่วนนั้นเข้ามาอีกครั้ง จนร่างบางสะดุ้งเฮือก!!

“อ๊ะ นาย ย  !!!”ร่างบางของมาร์คอยากจะดิ้นแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เมื่อร่างของเค้าเหมือนจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ พร้อมกับความรู้สึกอื่นที่เริ่มมาแทรก

“หึ มันยังไม่จบหรอกน่ะครับ พี่มาร์ค!!!” สิ้นคำพูดของแจ๊คสันเกมส์อารมณ์ก็ได้โถมมาอีกครั้งและมีทีท่าว่าเกมส์แห่งห้วงอารมณ์นี้จะจบลงได้ยากเหลือเกิน!!

1 ความคิดเห็น: