วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

NC Bobyun - B champion ::: 14 ::::

 Bobyun

B champion

 ::: 14 ::::



            "เป็นบ้าหรือไงหะ!" ผมตะโกนด่าอย่างไม่ยอม คำก็ดื้อสองคำก็ดื้อ มันเป็นข้อกล่าวหาบ้าๆที่จ้องจะแกล้งผมนะสิ



            “เดี๋ยวก็รู้ว่าบ้าไม่บ้า”



            “เฮ้ยยยยย อย่านะ ไอ้บ้า!! น นายจะทำอะไร” ผมร้องตะโกนด่าอย่างตกใจมากกว่าเดิมเมื่อมือหนาเลื่อนไปที่กางเกงขาสั้นที่ผมสวมใส่ก่อนที่จะกระชากมันออกภายในครั้งเดียว เหลือเพียงชั้นในสีขาวเท่านั้น



            “ฉันเตือนนายแล้วนะ” ร่างสูงพูดแค่นั้นกอนที่จะกระชากตัวผมขึ้นจากที่นอนและไปเกยอยู่ที่ตักของร่างสูงพร้อมกับประกบจูบผมทันทีอย่างที่ผมไม่ทันตั้งตัว



            “อือ....ออ..อ” ผมครางออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ เมื่อรสจูบของร่างสูงเต็มไปด้วยดุดันและร้อนแรงอย่างจนผมรู้สึกถึงบางอย่าง มือหนาที่ไม่นิ่งลากไปตามเรียวขาของผมอย่างสนุกมือ



            “แฮ่ก.. อื..อ จะทำอะไร..อือ..อ” ร่างสูงผละจูบออกมาก่อนที่จะใช้ริมฝีปากซุกไซร้ไปที่ซอกคอของผมจนเกิดเป็นรอยแดงอยู่หลายจุด ผมที่ตอนนนี้นั่งอยู่บนตักร่างสูงก็ไดแต่ครางอย่างเดียว เรี่ยวแรงที่คิดว่าจะมีกลับกระเจิงหายไปหมด



            “อือ...” มือหนาช้อนตัวผมขึ้นมานั่งดีดีจนส่วนนั่นของร่างสูงสัมผัสกับส่วนนั้นของผมเข้าอย่างจัง จนหน้าของผมเห่อร้อนด้วยความอายอย่างปิดไม่มิด



            “ฟอด...! แบบนี้น่ารักกว่าตั้งเยอะ” ร่างสูงห้อมแก้มผมฟอดใหญ่ ทำเอาผมหน้าแดงอย่างปิดไม่อยู่กับคำพูดของร่างสูง ก่อนที่จะครางอีกครั้งเมื่อมือหนาวางอยู่ที่สะโพกของผมก่อนที่จะเค้นไปมาขนผมรู้สึกเสียว



            “อ๊ะ ไม่น่ะ!” ผมร้องห้ามเมื่อมือหนาเลื่อนมาสัมผัสที่แก่นกายของผมผ่านเนื้อผ้าที่กันอยู่ชั้นเดียว ก่อนที่จะสัมผัสมากยิ่งขึ้นจนผมต้องยอมรับกับอารมณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้



            “อือ..ออ” เสียงครางหวานที่ออกมาไม่หยุดดังออกมาจากปากผมไม่ขาดสาย จากตอนแรกที่มือหนาสัมผัสผ่านชั้นได้ย้ายเข้าไปสัมผัสถึงข้างในจนผมต้องเชิดหน้าขึ้นอย่างตกใจ



            “อื...ออ อ ไม่..อ๊ะ อือออ..อ”



            “จะห้ามก็จริงจังหน่อย” เสียงแหบที่ฟังแล้วเซ็กซี่ของร่างสูงพูดชิดซอกคอของผมก่อนที่จะขบเม้มอีกครั้ง จนผมต้องครางออกมาอย่างห้ามไม่อยู่อรกครั้ง



            “พอแล้ว....อือ...อออ”



            “อยากให้ฉันหยุดเหรอหะ”



            “อือ...พอ” ผมตอบแต่ร่างสูงก็ดูเหมือนจะไม่หยุดมือของตัวเองที่เริ่มสาวไปตามความยาวของแก่นกายของผมที่ตอนนี้เริ่มไปไกลจนผมเองเรียกคืนไม่กลับ ความเสียวที่โจมตีจากร่างหนานั้นทำให้ผมต้องโอนอ่อนและยอมในที่สุด



            “ถ้าฉันหยุดมันจะไม่ดีนะตอนนี้” ผมก้มมองไปที่ส่วนนั้นของตัวเองที่ถูกกุมด้วยมือของร่างสูง ก่อนที่จะรีบหันปทางอื่นด้วยความเขินอาย



            “อือ...ออ.อ๊ะ... มัน...น.. อือ..”



            “ใกล้แล้วสินะ” ความเสียวที่พุ่งสูงขึ้นมาจนผมรู้สึกแปลก ผมโอบไปที่ไหล่หนาพร้อมกับปล่อยทุกอย่างให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ตอนนี้ผมต้องการ ผมรู้แค่นั้น



            “อีกนิดนะ ยุนฮยองอา”



            “อือ....อ อ อ..ออ๊ะ อ....อ อ” ผมครางถี่เมื่ออารมณ์ที่ร่างสูงชักนำใกล้จะถึงฝัน ผมซบลงที่ไหล่หนาอย่างเหนื่อยแรงพร้อมกับกัดปากตัวเองอย่างเขินอายในเสียงนั้น



            “อือ..ออ อ๊ะ มัน..น อือ....อ อ่า ..” ผมครางพร้อมกับสิ่งที่ออกมาเต็มฝามือหนา




            “หึ” เสียงในลำคอที่ดังออกมาทำให้ผมอายอย่างปิดไม่มิด ได้แต่ซบหน้าลงกับไหล่หนาพร้อมกับกหลับตาลง ไม่อยากจะลืมตาแล้วพบว่าตอนนี้มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง








          


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น